วันเสาร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

รายชื่อนักแสดงและคาแร็กเตอร์ของแต่ละคน



ชิน ชินวุฒิ  รับบทเป็น ทองสุก
คาแร็กเตอร์ของทองสุกคือ คาแรกเตอร์ที่เล่นจะเนิร์ดๆ จะดูเป็นเด็กที่โดนแกล้งตลอดเวลา
และเหมือนคนมีโรคประจำตัว คือจะเอียงๆ ต้องขยับคอตลอด





น้ำชา ชีรณัฐ  รับบทเป็น  น้ำ
คาแร็กเตอร์ของน้ำคือ คาแรกเตอร์ของน้ำก็จะไม่ค่อยแตกต่างจากตัวน้ำชาเองเท่าไรนะ เพราะว่าน้ำชาชอบเรื่องผี เรื่องไสยศาสตร์ เรื่องลี้ลับอยู่แล้ว ซึ่งในคาแรกเตอร์ของน้ำก็คือจะชอบเรื่องพวกนี้ คืออยากเห็นผีอยากเจอผี แล้วบังเอิญว่าเขามีเซนส์ที่จะเห็นผีได้





ฌอห์ณ จินดาโชติ  รับบทเป็น บอย
คาแร็กเตอร์ของบอยคือ "ผมเล่นเป็น บอย ครับ บอยเป็นเหมือนหัวหน้ากลุ่มในทั้งหมด 6 คนนี้นะครับ แล้วก็เป็นคนที่ใจร้อนมุทะลุหน่อยนะครับ แต่ทั้งหมดทั้งมวลเพื่อแกล้งทองสุกเหมือนเป็นตัวนำในการแกล้ง เพราะว่าความรู้สึกของเขาที่มีต่อน้ำเป็นเหมือนแฟน เขารักน้ำมาก เขาไม่อยากให้น้ำรู้สึกเหมือนทองสุกตามตลอด ก็เลยทำให้เขาไม่ชอบทองสุกครับ"





น๊อต อัครณัฐ รับบทเป็น แจ๊ค
คาแร็กเตอร์ของแจ๊คคือ "ผมรับบทจะเป็นเพื่อนร่วมกลุ่ม  เป็นคนง่ายๆกับเพื่อนๆ จะอะไรยังไงก็ได้   เหมือนจะยอมให้ บอย ตัดสินใจอยู่ตลอดเวลา รักสนุก  คึกคะนอง  เฮไหนเฮนั่น แต่ถึงเวลาต้องวัดใจ แจ็คอาจเป็นคนสุดท้ายที่เพื่อนจะฝากชีวิตไว้ได้ "






ฐา กิตติ์ลภัส รับบทเป็น ปุ้ย
คาแร็กเตอร์ของปุ้ยคือ ปุ้ยเป็นสาวสวยเซ็กซี่ ไร้เดียงสา มีความเป็นผู้หญิงสูง แฟนของเธอคือ บีม ทอมสาวมาดเท่ ใจถึง รักเพื่อน ทั้งคู่รักกันแบบเปิดเผย แสดงออกโดยไม่ปิดบัง






กอล์ฟ ณัฐภัสสรา  รับบทเป็น  บีม
คาแร็กเตอร์ของบีมคือ "ที่กอล์ฟได้รับ ต้องเล่นซีนอารมณ์เยอะ มีฉากต้องร้องไห้เยอะ แบบอ่านบทแล้ว อะไรเนี่ยต้องร้องไห้อีกแล้วเหรอ (ขำ) อ่านบทแล้วชอบ ขนลุกดี มันมีเรื่องราวน่ากลัวมาก ช่วงเริ่มแรกที่เป็นช่วงเริ่มฉากพิธีกรรม น่ากลัวมาก หนังเจ๋ง บิ้วอารมณ์คนดูได้เลย บทสนุก จะเน้นการแสดงทั้งอารมณ์ทั้งเน้นแอ็คชั่น ทำให้เราต้องอินอยู่ในเหตุการณ์นั้น มาทำงานหนังเรื่องนี้ทำให้กอล์ฟต้องทำการบ้านเยอะเลย"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น